ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ MUA SỈ VÀ BÁN LẺ

   CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI:

    Đối với Nhà bán lẻ:

  •     Đã thanh toán nhưng không nhận được hàng
  •     Hàng hóa bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển
  •     Hàng hóa nhận được không đúng với hình ảnh và mô tả sản phẩm
  •     Hàng hóa nhận được sai với yêu cầu đặt hàng (về màu sắc, kích thước, …)

     Đối với mua sỉ bán lẻ:

  •     Hàng hóa trả về bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển
  •     Hàng hóa trả về không giống như ban đầu

     Quy trình Trả hàng/Hoàn tiền

Bước 1: Sau khi nhận hàng thành công, khách mua hoặc đơn vị bán sỉ có quyền kiểm tra hàng và gửi khiếu nại cho Shop Giá Sỉ trong tối đa 48h (trừ 7, chủ nhật) với một trong hai hình thức sau:

– Trả hàng toàn bộ/Hoàn tiền

-Trả hàng một phần/Hoàn tiền

– Đổi trả hàng hóa

Bước 2: Shop Giá Sỉ  tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, đơn vị bán sỉ. Shop Giá Sỉ có tối đa 24h (trừ thứ 7, chủ nhật) để lựa chọn Chấp nhận (1) hoặc Không chấp nhận (2) yêu cầu của khách hàng, đơn vị bán sỉ

Bước 3: Nếu chọn (1), khách hàng, đơn vị bán sỉ cần đóng gói hàng hóa và xác nhận (với Shop Giá Sỉ) việc đã gửi hàng cho Đơn vị vận chuyển trong tối đa 24h (trừ thứ 7, chủ nhật). Nếu  chọn (2), Shop Giá Sỉ sẽ không hoàn trả vì lý do không hợp lý.

     Quy trình khiếu nại hàng hoàn trả:

Bước 1: Sau khi shop nhận hàng hoàn trả thành công từ đơn vị vận chuyển thì sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền thanh toán theo yêu cầu xử ký trước đó.

Bước 2: Shop sẽ tiến hành xử lý hàng trả về theo yêu cầu thỏa thuận. ( hoàn tiền thanh toán hoặc đổi trả hàng hóa) lưu ý Sho sẽ xử lý trong ngày không tính ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

    Kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại về vận chuyển

    ======================================

    Tổng đài 08.7915.2288 hoặc email: sanphamgiasihcm@gmail.com